คาโบฉะ ซูชิ พาตะลุย Disneyland ญี่ปุ่น ดินแดนแห่งความฝันของใครหลายคน

     วันนี้ คาโบฉะ ซูชิ ขอพาทุกท่าน มาย้อนวัยไปกับสิ่งของสุดน่ารัก ในสวนสนุกแห่งนี้ ตามมากันที่ Tokyo Disneyland ตามมาเลย สำหรับใครที่มี Disney Gift อยู่แล้ว เอามาโชว์ความน่ารักกันหน่อย   

 

คาโบฉะ ซูชิ delivery พาดูลูกโป่ง Disneyland ญี่ปุ่น

เริ่มกันที่ ITEM เด็ดที่ต้องมี ลูกโป่งรูปตัวการ์ตูนสุดโปรด อย่างมิกกี้เมาส์ พร็อพที่ช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋ในการถ่ายรูป และยังเป็นสัญลักษณ์ของ Disneyland ด้วย ใครอยากได้รูปชิคๆ ห้ามพลาดไอเทมนี้เลย

 

หมีน้อย โตเกียวดิสนีย์แลนด์

ของที่ระลึก จากหมีน้อย Duffy ที่มีทั้งตุ๊กตา ปากกา รองเท้าแตะ และ ถังใส่ป๊อปคอร์น น่ารักไปหมด สาวก Duffy ต้องมากวาดให้เรียบ ได้ใช้ หรือ ไม่ได้ใช้ ว่ากันทีหลังนะคะ  

 

คาโบฉะ ซูชิ delivery พาดูของที่ระลึกตามสั่งจากสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ที่ญี่ปุ่น

ของที่ระลึกสุดพิเศษ เป็นแบบ Made to Order ที่สามารถเลือกสั่งได้ตามใจชอบ เพิ่มนั่นเพิ่มนี่ มีของประดับ และลวดลายให้เลือกอีกเพียบ 

 

คาโบฉะ ซูชิ delivery พาดูจานมิกกี้เมาส์ที่ระลึกจากสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ที่ญี่ปุ่น

มิกกี้เมาส์ อยู่บนอะไรก็น่ารักไปหมด นอกจากพวกกุญแจ และ ตุ๊กตาแล้ว ยังมีจานลายมิกกี้เมาส์ ที่วางขายในร้าน Gift shop ที่มีให้เลือกแบบไม่ซ้ำ อ่อ แล้วอย่าลืมซื้อ ช้อนส้อมมิกกี้เมาส์ ตามมาด้วยนะ  

 

kabocha sushi เดลิเวอรี่ พาดูที่คาดผมมิกกี้เมาส์ของที่ระลึก Disneyland ในญี่ปุ่น

ชิ้นนี้สายฟรุ้งฟริ้งไม่ควรพลาด ที่คาดผมมินนี่เมาส์ สีชมพู วิบวับ ที่ใส่แล้วจะช่วยเพิ่มความน่ารักขึ้นเป็นกอง เป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่ต้องมี เมื่อคุณอยู่ใน Disneyland  

 

kabocha sushi เดลิเวอรี่ พาดูพวงกุญแจจากการ์ตูนดิสนีย์ ในญี่ปุ่น

พวงกุญแจ จากการ์ตูนดิสนีย์ ที่มีให้เลือกเยอะมาก แต่ถ้าเลือกไม่ได้ สงสัยจะต้องเหมาไปให้หมด หรือ จะซื้อกลับไปเป็นของฝากสุดน่ารักให้กับเพื่อนๆ รับรองว่าคนได้จะต้องดีใจไม่น้อยเลย 

 

kabocha sushi เดลิเวอรี่ พาดูของฝากจากการ์ตูนดิสนีย์ ในญี่ปุ่น

สารพัดของฝาก จากการ์ตูนดิสนีย์ เหล่าตุ๊กตาสุดน่ารัก พวงกุญแจ กระเป๋าใส่เหรียญ หรือ ที่ใส่บัตร ที่มีให้เลือกกันจนตาลาย ถ้าคุณได้เดินเข้ามาแล้ว บอกเลยว่าอาจจะอดใจไม่ไหว ต้องได้ไม้ติดมือไปสักชิ้นแน่นอน 

 

kabocha sushi เดลิเวอรี่ พาดูตุ๊กตา Duffy หมีน้อยน่ารักดิสนีย์แลนด์ ในญี่ปุ่น

Duffy the Disney bear ตุ๊กตา Duffy หมีน้อยน่ารัก ใครผ่านมาตรงนี้ ต้องตกหลุมรักอุ่งเท้านุ่มๆ แน่นอนสาวกตัวจริง Duffy ต้องแอบพาน้องกลับบ้านไปด้วยนะ  

 

kabocha sushi อาหารญี่ปุ่น พาทำเหรียญที่ระลึกจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ จากญี่ปุ่น

เหรียญที่ระลึก จากตู้หยอดเหรียญ ปั๊มลายโลหะสุดน่ารัก กดออกมาจากตู้ โลหะยังร้อนอยู่เลย ราคาเพียง 100 เยนเท่านั้น ต้องตามเก็บให้ครบทุกลายเลย  

 

พวงกุญแจมิกกี้เมาส์และมินนี่เมาส์สุดน่ารัก

พวงกุญแจมิกกี้เมาส์ และมินนี่เมาส์ สีส้มสุดจี๊ด อาจจะดูแปลกตาไปหน่อย ก็เพราะว่าคอลเลคชั่นนี้ มีขายเฉพาะช่วงเทศกาลฮาโลวีนเท่านั้น  

 

kabocha อาหารญี่ปุ่น พาดูถังป๊อปคอร์นช้างน้อยดัมโบ้จากดิสนีย์แลนด์ จากญี่ปุ่น

ถังป๊อปคอร์น น่ารักมากกก เจ้าช้างน้อยดัมโบ้ มีฝาเปิดปิดได้ แถมขยับหูได้ด้วย Cute สุดๆ ป๊อบคอร์นในถังก็อร่อยสุดๆ เหมือนกัน 

 

kabocha อาหารญี่ปุ่น พาดู ตุ๊กตามิกกี้เมาส์และมินนี่เมาส์ตัวการ์ตูนยอดฮิตของดิสนีย์แลนด์ จากญี่ปุ่น

ตุ๊กตามิกกี้เมาส์ และมินนี่เมาส์ ตัวการ์ตูนยอดฮิต ของดิสนีย์แลนด์ จะซื้อให้ตัวเอง หรือซื้อเป็นของฝาก ก็ต้องถูกใจคนรับแน่นอน  

 

kabocha ร้านอาหารญี่ปุ่น พาดู เจ้าหญิง Disney ที่หลายคนชื่นชอบ ประเทศญี่ปุ่น

แฟนคลับเหล่าเจ้าหญิง Disney ห้ามพลาดเด็ดขาด แก้วมัคสุดน่ารักที่แค่เห็น ก็อดใจไม่ไหวแล้ว 

 

kabocha ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ฉัน พาดู อุปกรณ์ทำครัวสุดน่ารักจากดิสนีย์แลนด์ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เอาใจสายแม่บ้าน กับอุปกรณ์ทำครัวสุดน่ารัก ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับห้องครัวของคุณ เหมือนได้อยู่ในบ้านมิกกี้เมาส์ ซื้อไปอาจจะไม่กล้าใช้ก็เอาไปประดับครัวเก๋ๆ ก็เริศนะ  

 

kabocha ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ฉัน พาดู หมีพูสุดน่ารัก หลายแบบจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ประเทศญี่ปุ่น

ไอเทมสุดท้าย หมีพูห์ ตัวการ์ตูนยอดนิยมตลอดกาล หมีอ้วนตัวเหลืองน่ารักกับเหล่าผองเพื่อน ทั้งตุ๊กตา พวงกุญแจ ที่คาดผม ถือเป็นของมันต้องมี น่ารักขนาดนี้ อดใจไม่ไหวหรอก

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ "โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ญี่ปุ่น" เป็นสวนสนุกในฝันของใครหลายคนเลยใช่มั้ยคะ ไว้ครั้งหน้า คาโบฉะ ซูชิ จะพาเที่ยวที่ไหนอีก รอติดตามชมกันต่อนะคะ 

# kabocha # sushi