คาโบฉะ ซูชิ พาทัวร์แดนสวรรค์ของฤดูหนาว สกีรีสอร์ทอันดับ 1 ที่ญี่ปุ่น

     ถือว่าที่ Niseko ใน ญี่ปุ่น เป็นที่ที่ถูกปักหมุดมากที่สุดในเวลานี้ สถานที่ ที่เต็มไปด้วยความงดงาม ของธรรมชาติอันบริสุทธิ์ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทาง ที่ถูกปักหมุดไว้มากที่สุด โดยเฉพาะแฟน ๆ สกีที่ไม่ควรพลาด คาโบฉะ ซูชิ  ขอพามาดูความพิเศษ ของสถานที่แห่งนี้ แบบทุกซอกทุกมุม ที่คุณสามารถตามรอยมาได้เลย !

 

คาโบฉะซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ฉัน พาเที่ยว ญี่ปุ่น

 

Niseko Village 

     ตั้งอยู่ในพื้นที่เล่นสกี Niseko United อยู่ที่เชิงเขา Mount Niseko Annupuri เป็นสกีรีสอร์ท แบบครบวงจรขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของ ประเทศญี่ปุ่น ด้วยความที่เป็นแหล่งของหิมะคุณภาพดี จึงทำให้มีผู้คนจากทั้งในและต่างประเทศ เดินทางมาเล่นสกี , สโนว์บอร์ด และ กิจกรรมทางหิมะ กันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีสปา และ ออนเซ็น รวมไปถึง ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านขายของที่ระลึก และกิจกรรมต่างๆ ที่รวมทุกความสนุกไว้ในที่แห่งนี้ เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน คู่รัก หรือครอบครัวก็มีกิจกรรมสำหรับเด็กเล็กอีกด้วย

 

คาโบฉะซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ฉัน พาเล่นสกี ญี่ปุ่น

 

สัมผัสความสวยงามของหิมะแบบ powder snow ปุยหิมะที่มีความละเอียดสูงเป็นหิมะ ที่เวลาตกหนักๆแล้วจะไม่อัดแน่นเกินไป ลักษณะจะเป็นเหมือนน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ ซึ่งหิมะแบบนี้ ปลอดภัยสำหรับนักสกีมือใหม่ และไม่ต้องกลัวการล้ม เพราะจะไม่เจ็บเหมือนหิมะทั่วๆไป  

 

คาโบฉะซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ฉัน พาเก็บภาพน้องหมาเมืองหนาว ญี่ปุ่น

 

พื้นที่บริเวณนี้ ยังสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ บนหิมะได้ เช่น เล่นสโนว์บอร์ด ขับรถเลื่อนสโนว์โมบิล นั่งเลื่อนเทียมกวาง นั่งแพลาก (Snow-rafting) เลื่อนเทียมสุนัข (dog-sledge) หรือจะเดินเล่นชิวๆถ่ายรูปสวยๆก็สนุกแล้ว 

 

คาโบฉะซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ฉัน พานั่งรถแมวเหมียว ในญี่ปุ่น

 

การเดินทางที่สะดวกหลากหลายช่องทาง
     จากสถานีโอตารุ (Otaru) ต่อรถด่วน "นิเซโกะไลน์เนอร์" (Niseko Liner) หรือใช้บริการแท็กซี่จากสถานี kutchan ไปยังรีสอร์ทก็มีให้บริการ จากสถานี Supporo มาลงที่สถานี Kutchan จากนั้นจึงนั่งรถบัสต่อไปยังรีสอร์ท โดยใช้บริการรถบัสฮอกไกโดชูโอบัส (Hokkaido Chuo Bus), นิเซโกะบัส (Niseko Bus), กู๊ดสปอร์ตไวท์ไลน์เนอร์ (Good Sports Whiteliner) และ ฮอกไกโดแอคเซสเน็ทเวิร์ค (Hokkaido Access Network)

ช่วงเวลาเปิด-ปิด : ในช่วงกลางวัน 1 ธันวาคม 2019 – 6 พฤษภาคม 2020 ช่วงเวลา 8:30 น. - 16:30 น.
ในช่วงกลางคืน 11 ธันวาคม 2019 – 22 มีนาคม 2020 ช่วงเวลา 16:30 น. - 20:00 น.
☎โทรจาก ญี่ปุ่น :‪ 0136-44-2211‬‬‬‬‬ 

 

ร้านคาโบฉะ ร้านอาหารญี่ปุ่น เก็บภาพรถเลื่อนสกี ญี่ปุ่น

 

สนุกกับกิจกรรมที่หลากหลาย ท่ามกลางทะเลหิมะ สำหรับการเล่นสกีกับสโนว์บอร์ด จะมีอุปกรณ์ให้เช่าแบบครบชุด ในส่วนของกิจกรรมอื่นๆ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ เพียงแค่แต่งกายในชุดกันหนาว ที่ทนต่ออากาศหนาวเย็นแบบติดลบ ก็สามารถสนุกกับกิจกรรมต่างๆได้ 

 

ร้านคาโบฉะ ร้านอาหารญี่ปุ่น เก็บภาพรถเลื่อนสกี

 

สนุกกับกิจกรรมที่หลากหลาย ท่ามกลางทะเลหิมะสำหรับการเล่นสกีกับสโนว์บอร์ด จะมีอุปกรณ์ให้เช่าแบบครบชุด ในส่วนของกิจกรรมอื่นๆ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ เพียงแค่แต่งกายในชุดกันหนาว ที่ทนต่ออากาศหนาวเย็นแบบติดลบ ก็สามารถสนุกกับกิจกรรมต่างๆได้ 

 

ร้านคาโบฉะ ร้านอาหารญี่ปุ่น พาเดินลุยหิมะ

 

First Tracks Cat Skiing การเล่นสกีที่ท้าทาย และเป็นจุดที่นักสกีหลงใหลเป็นพิเศษ เพราะเป็นพื้นที่บนภูเขาในจุดที่สูง และ ชันมาก จะมีรถพลังงานไฟฟ้าให้บริการ ขับไปส่งผู้เล่นไปยังจุดเล่นสกี เหมาะกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์อยู่แล้ว จะสนุกและท้าทายมากๆ โดยเปิดให้เล่นเพียง 1 รอบต่อวัน ในช่วงเวลา 06:45 – 08:00 น. เท่านั้น ราคา 10,000 เยนต่อท่าน / 40,000 เยน ต่อกรุ๊ป  

 

ร้านคาโบฉะ ร้านอาหารญี่ปุ่น พาขับรถบนหิมะ

 

Reindeer Sledding 

     ไม่ได้เป็นแซนต้า คุณก็นั่งล้อลากกวางเรนเดียร์ได้ การนั่งบนล้อลาก ที่มีกวางเรนเดียร์ ลากแล่นไปบนหิมะ เหมือนคุณกำลังเป็นแซนต้า นั่งบนล้อลากที่กำลังไปให้ของขวัญ ในวันคริสมาสต์ แต่ต่างกันออกไปมากกว่านั้น คือคุณได้ดื่มด่ำธรรมชาติอย่างเต็มที่ ชมป่าที่เต็มไปด้วยหิมะอย่างเพลิดเพลิน ยิ่งล้อลากที่ลากด้วยกวางเรนเดียร์ ยิ่งรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติเข้าไปอีก เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:00 น. – 15:00 น. ค่าบริการ เด็กราคา 2,100 เยน ต่อท่าน ผู้ใหญ่ 3,100 เยน ต่อท่าน

Jumbo Sled Tour 

     เป็นการรับลมหิมะแบบ exclusive ส่วนตัวสุดๆ โดยการนั่งรถเลื่อนไฟฟ้าที่ถูกออกแบบ ให้ขับบนหิมะโดยเฉพาะ สามารถรองรับที่นั่งได้ถึง 6 ที่นั่ง มีคนขับคอยให้บริการ พาคุณชมบรรยากาศและไปถึงจุดชมวิวสวยๆแบบชิลๆ

ให้บริการตั้งแต่ 08:00 – 16:00 น. รอบละประมาณ 25 นาที ค่าบริการเด็กราคา 3,500 เยน ต่อท่าน ผู้ใหญ่ 5000 เยน ต่อท่าน หรือ เช่าเหมาในราคา 20,000 เยนต่อ 1 คัน 

 

kabocha sushi delivery พาขึ้นเขา เมืองหนาว ที่ญี่ปุ่น

 

 Cross-Country Ski Course 

     เป็นการเล่นสกีแบบเบาๆ เพื่อความสะดวกในการ แล่นบนหิมะ เป็นกิจกรรมที่เหมาะกับครอบครัว และ กลุ่มเพื่อน ที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ในการเดินชมบรรยากาศป่าไม้ธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ที่ล้อมรอบทิวเขาหิมะจนสุดสายตา เป็นอีกหนึ่งกลุ่มกิจกรรม ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9:30-16:00 น. ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศด้วยนะคะ ค่าบริการ 3,800 เยน ต่อท่าน

Guided Snowshoe Tours 

     กิจกรรมสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ โดยการเดินเท้าขึ้นเขา เป็นการดื่มด่ำความสวยงาม ของมนต์เสน่ห์ฤดูหนาว ที่มีปีละครั้งเท่านั้น
โดยใช้ระยะเวลาในการออกทริปประมาน 1 ชม.ให้คุณได้ท่องไปในป่าหิมะ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9:30-16:00 น. ค่าบริการราคา 4,000 เยน ต่อท่าน 

 

kabocha sushi delivery พาตะลุย เมืองหนาว ที่ญี่ปุ่น

 

Snow Rafting 

     กิจกรรมสุดตื่นเต้นเร้าใจ การนั่งแพยาง โดยมีสกีความเร็วสูงขับแล่น บวกกับของฝีมือ และ ลีลาของคนขับที่โลดโผน สนุกสุดๆ เวลาในการเล่นประมาณ 10 นาที แต่จะเป็นเวลาสั้น ๆ ที่คุณจดจำไม่ลืม เพราะทุกวินาทีที่ทำให้คุณใจเต้นรัว ๆ ตื่นเต้นจนหยุดกรี๊ดไม่ได้ สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่
ค่าบริการเด็กราคา 2,500 เยน ต่อท่าน ผู้ใหญ่ราคา 3,500 บาท ต่อท่าน 

 

kabocha sushi delivery พาดู เมืองหนาวที่ญี่ปุ่นตอนกลางคืน

 

Night skiing 

     ลานสกีกลางคืน ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ที่ตั้งของลานสกีตอนกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดใน ญี่ปุ่น และในช่วงฤดูหนาว ลานสกีจะเปิดให้บริการทุกวัน ซึ่งจุดให้บริการ Night skiing จะมีอยู่ 3 ที่ด้วยกันได้แก่ Night skiing Niseko Grand Hirafu, Night skiing Niseko Annupuri และ Night skiing Niseko Village เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ในการเล่นสกี บนเนินเขาในเส้นทางของธรรมชาติ ที่งดงามในยามกลางคืน 

 

kabocha sushi delivery พาดู กลางคืนที่ ญี่ปุ่นสวย

 

พร้อมชมทิวทัศน์ที่ถูกประดับไปด้วยไฟกลางทะเลหิมะ บอกเลยว่าเป็นห่วงเวลาที่สุดแสนโรแมนติกสุด ๆ  

 

คาโบฉะ ซูชิ เดลิเวอรี่ พาดูผู้พิชิต ของญี่ปุ่น

 

มือใหม่ไม่ควรพลาด เมื่อมาถึง Niseko เมืองของสกีแล้ว ก็ไม่ควรพลาดในการเล่นสกี ที่ต้องลองสักครั้ง โดยจุดให้บริการเล่นสกีที่ Niseko จะมีผู้เชี่ยวชาญในการฝึกสกีหิมะ และ สามารถสอนได้หลายภาษา มีทั้งแบบการเรียนตัวต่อตัว หรือ แบบกลุ่มสำหรับใครที่เป็นมือใหม่ ก็ไม่ต้องกังวลเลย สามารถสนุกกับกิจกรรมได้อย่างเต็มที่  

 


ร้านคาโบฉะซูชิ ร้าน อาหารญี่ปุ่น พารองเท้าสกี ญี่ปุ่น

 

มาตัวเปล่าก็สนุกกับ กิจกรรมสกีได้ เพราะที่นี่ มีอุปกรณ์ให้เช่าครบทุกอย่าง แบบไม่ต้องขนมาให้เหนื่อยเลย โดยการเช่าอุปกรณ์ของเด็กแบบพื้นฐานจะคิดเป็นวัน 1 วัน ราคา 4,500 เยน การเช่าอุปกรณ์ของผู้ใหญ่แบบพื้นฐาน 1 วัน ราคา 5,900 เยน 

 

คาโบฉะ ซูชิ เดลิเวอรี่ พาดูภาพเด็กน่ารัก ของญี่ปุ่น

 

Ski for kids ความสนุกของครอบครัว 

     กิจกรรมความสนุกสนานที่เล่นได้ทั้งครอบครัว เพราะที่นี่ให้บริการสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 1 ถึง 6 ปี โดยมีคลาสสอนสกีส่วนตัว พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และมีบริการสำหรับการดูแลบุญหลานช่วงกลางวันระหว่างที่ ผู้ใหญ่เล่นสกี ทำให้ผู้ที่มาเที่ยวกับครอบครัว สามารถสนุกกับกิจกรรมได้เต็มที่ เรียกได้ว่าแฮปปี้กันได้ทั้งครอบครัว  

 

คาโบฉะ ซูชิ เดลิเวอรี่ พาทัวร์ NISEKO แดนหิมะ ของญี่ปุ่น

 

     ผ่อนคลายหลังสกี ด้วยการแช่ออนเซ็นธรรมชาติ ปิดท้ายด้วยกิจกรรมผ่อนคลายสบาย ๆ ไปกับการแช่ออนเซ็น ที่สามารถใช้บริการได้ทั้งที่ Hilton Niseko Village, Kasara Niseko Village Townhouse และ The Green Leaf Niseko Village ซึ่งมีให้บริการออนเซ็น ทั้งแบบในร่ม และ กลางแจ้ง พร้อมรับวิวของทิวเขาและสัมผัสกับหิมะที่โปรยลง เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลาย รับรองว่าหายเมื่อยล้า หลังจากที่สนุกมาทั้งวันแน่นอน  

Cr.รูปสวยๆจาก Neseko fan